Friday, July 21, 2006

My Day...

damn! 22 na ako! hahaha! pero i do look young... hahaha! some guys would think na advantage yun but for me nope... kase most of the guys i meet na grabe mukha daw akong totoy... kaya most of them think na mas ok na maging younger brother na lang ako... hahaha! well wala na akong magagawa dun... hehehe! i started my day by reading all the text messages in my mobile phone... hehehe! touch ako at maraming nakaalala na birthday ko... hahaha! i wasnt expecting anything basta ok na ako sa kahit ano... my mom decided to cook some food... buti na lang at puro fave ko niluto ni mama... hahaha! then my dad called me up around 6pm to be ready... watch daw kami nang pba... sabi ko good! kase purefoods chunkee giants ako! hahaha! so my brother and i got dressed up and headed to araneta coliseum by 7pm. my dad was already waiting for us at the entrace facing shopwise. hehehe! so we seated at the lower box b... the crowd started to scream kase nag start na yung 1st quarter... grabe! enjoy talaga manood nang basketball... hehehe! i do watch basketball.... ewan ko ba bakit i still get into watching basketball... kase ironic sa mga plu na nanonood nang basketball so manly kase eh! hahaha! pero ako mas trip ko manood nang basketball... hehehe! so at the 4th quarter before a minute na matatapos na yung 4th quarter my dad decided na lumabas na kami kase for sure mahaba ang pila mamaya sa pag labas... and alam ko naman na panalo na ang purefoods hehehe! asar nga sa akin dad ko kase sya redbull eh tinambakan nang purefoods ang redbull... hahaha! kaya palitan kami nang comments while watching... hahaha! weird ko noh! hehehe! kaya masaya while watching kase my dad and i really bonded that time... we headed outside the coliseum, while walking towards gateway to get the car i spotted a familiar face... hehehe! si Markee... i wanted to approach him pero mahirap na baka kase makita kami nang dad ko... alam nyo na! patay pa ako! hahaha! so i decided not to call him.. i just texted him up na nakita ko sya sa coffee bean. hehehe! kaya ayun... we got home around 10:30 pm... thats how i celebrated my day! hehehe! my wish for my birthday... peace of mind, guidance and true love... hehehe! i wish i could find my one true love... ok lang kahit puro inspirations lang muna... medyo busy din kase ako... hehehe! hugs guys!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home